[RPGVXACE] CSCA_Light Effects ( Hiệu Ứng Đèn )

Yêu Cầu Khi Làm : 
+ Biết Gắn Script ( Vào Xem ) 
+ Script CSCA_Light Effects ( Lấy Script ) 
Bạn Nên Lấy Script Mình Cho Vì 1 Số Thứ Cập Nhật Lỗi Cho Các Bạn 
+ File light 
Sau Khi tải file light bỏ vào game của các bạn/Graphics/Pictures

Bắt Đầu Làm Nào 
Sau khi gắn script xong chúng ta bắt đầu nhé 
Thứ nhất mình sẽ dạy các bạn tạo 1 ánh sáng riêng cho mình ( ahihi nếu hiểu thì lướt tiếp nào cái này mình dạy lập trình lun á ahihi) 
Các bạn vào script CSCA_Light Effects các bạn vừa lưu nhé tìm dòng như thế này 
Chúng ta bắt đầu tạo 1 light mới nào
Chúng ta copy bất cứ 1 dòng nào trong đó nhé làm theo mình như hình dưới 
Mà khoan trên đó nó 4 loại đèn là 
+ FIRE ( Lửa ) 
+LIGHT ( Đèn ) 
+TORCH ( Đuốc ) 
+GROUND ( Đất nghĩa là đèn này dạ dưới đất á ) 
Chắc các bạn thắc mắc mình nhìn ở đâu thấy các loại đèn phải ko , ấy ko cần lo coi hình dưới đi
Ahihi hiểu chưa 
Bắt đầu tiếp theo nào copy 1 dòng lệnh mà loại đèn bạn mún làm nhé mình mún làm Loại đèn LIGHT nè mà nó nhiều loại LIGHT1 , LIGHT2 , LIGHT3 ahihi thì mình copy cái nào cũng đc sao đó paste dưới chỗ đồng loại nó đi như hình dưới á ahihi 
Sao đó chỉnh sửa 1 số thứ hui á hihi 
chỗ LIGHT3 hãy đặt tên khác đi tuỳ mấy chú mún đặt j thì đặt ( VD Tên Khanh đẹp trai đi ahihi )
Còn chỗ này như hình dưới 
Tone.new, 4, 10, 0, 0] (Đổi màu chỗ màu tím ) á bạn đổi thành số nào cũng đc tuỳ ae pha màu sáng hui ahihi 
Bản pha màu đây nè ahihi 
Pha màu nào dừa ý rồi ghi zo nhé ahihi
Các loại đèn ấy làm tợng tự và đổi tên và màu tương tự ahihi
Tới Lệnh Chiếu Đèn Ahihi
Mình dùng comment nhé cái như hình dưới á ahihi
Chúng ta có lệnh 
LIGHT: TÊN ĐÈN
Cài chỗ tên đèn á bạn ghi các loại đèn chỗ này nhé trong script CSCA_Light Effects á ahihi
Nếu ko hiểu nhìn hình mẫu dưới á ahihi 

Vậy là xong Ahihi Thank You Like và share để blogger đi xa hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Hỗ Trợ

Họ Và Tên:

E-mail: *

Nội Dung Bạn Yêu Cầu : *

RPG MAKER VN © 2017 - Nhóm RPG MAKER VN, Được Tài Trợ Bởi Templatelib