Chú ý :
Sau phần này mình sẽ ko dạy làm onl nhưng sau khi hiểu đc 11 phần coi như nắm vững sever và điều khiển nó rồi còn demo thì các bạn tự tạo và thêm script vào mình ko dạy hết vì bài học ko đủ Thời gian viết tiếp chương trình bên Nga dạy cũng vậy chỉ dạy cho người ta hiểu những phần cơ bản thui còn các bạn tự học thui
Hướng Dẫn Tạo Map
Đầu tiên bạn tạo 1 map trong demo sau khi tạo xong bạn vào game bằng ních Admin gõ lệnh vào bản chat /sendmap
Nhưng mình khuyên bạn vẽ hết toàn bộ xong rồi gõ lệnh nhé /sendallmaps
Nó sẽ lưu hết map còn /sendmap nó chỉ lưu 1 map mà Admin đứng thui
Hướng Dẫn Xoá Tài Khoản
Đầu tiên bạn vào Foder máy chủ nhé ( Servidor ) sau đó vào mục sau đó bấm vào Foder Data sau đó bấm vào Foder FriendLists sau đó bạn xoá tên tài khoản bạn mún xoá là xong
Hướng Dẫn Mở Tính Năng Xác Minh Tài Khoản
Thì chức năng này bạn làm đc hay ko hên xui vì các này của mình tự mò ra ko biết chính xác ko
Đầu Tiên sẽ chuẩn bị gmail của bạn để chấp nhận các máy chủ Onl gửi email thông qua email của Người chơi từ gmail!
Truy cập gmail của bạn trang web như bình thường để đọc hoặc gửi e-mail!
Bằng cách truy cập, tìm kiếm các hình ảnh biểu tượng bên dưới, click vào nó và chọn tùy chọn Cài đặt
trên màn hình Settings, đi đến Forwarding và tùy chọn POP / IMAP, như trong hình dưới đây
Sau khi quá trình này, bạn cần phải cho phép việc sử dụng ứng dụng gmail bên ngoài, sau đó ở phía trên bên phải một lần nữa trên thiết bị, tìm kiếm một cái gì đó giống như ảnh của bạn hoặc một biểu tượng màu xanh, nhấp vào nó và chọn Tài khoản của tôi
về cài đặt tài khoản trang, hãy tìm Login và an ninh, và chọn các ứng dụng và các trang web đã kết nối.
trên trang mở ra, kích hoạt phép ứng dụng kém an toàn, mà sẽ giống như hình dưới đây
Bây giờ, gmail của bạn được cấu hình để cho phép máy chủ Onl sử dụng tài khoản gmail của bạn để gửi email cho người c
hơi để xác mình và phục hồi
Để cấu hình trong sever, nó rất đơn giản:
Truy cập thư mục Servidor\Config
Trong tập tin văn bản smtp_server xóa bất cứ điều gì đó là có và chỉ cần đặt smtp.gmail.com và lưu lại.
Trong tập tin smtp_user, xóa bất cứ điều gì và đặt địa chỉ đầy đủ của bạn trong gmail và lưu lại.
Trong tập tin smtp_pass, xóa bất cứ điều gì đó là có và đặt mật khẩu Gmail của bạn, và lưu lại.
Trong tập tin smtp_user, xóa bất cứ điều gì và đặt địa chỉ đầy đủ của bạn trong gmail và lưu lại.
Trong tập tin smtp_pass, xóa bất cứ điều gì đó là có và đặt mật khẩu Gmail của bạn, và lưu lại.
Bây giờ, gần gũi và mở máy chủ nếu nó mở hoặc chỉ mở nếu nó không mở, và bất kỳ tài khoản được tạo ra bằng cách sử dụng khách hàng sẽ sử dụng gmail của bạn để gửi địa chỉ e-mail đã sử dụng để tạo ra các kích hoạt tài khoản e-mail hoặc mật khẩu hoặc email phục hồi tài khoản.
Dữ Liệu Event
Thì dữ liệu Event cũng giống như thiết lập cổng dịch chuyển vậy
Thì mỗi event điều thiết lập dữ liệu khác nhau
Event bình thường ( như người , thú , và ...) bạn thiết lập comment như hình dưới nhé
Lệnh comment hiện tên event [Nome= Tên event]
thì cái này khi người chơi bấm vào event nó sẽ hiện tên lên cho người chơi biết
Event rương thưởng :
đầu tiên bạn dùng dữ liệu comment 18 nhé như hình dưới
bạn thiết lập event rương giống như hình dưới nhé
hàng comment thứ 2 là !Chest,4,!Chest,4
trong đó !Chest là tên character của rương
còn số 4 là vị trí character trong character
rồi tới hàng thứ 3 comment là phần thưởng
Giá trị 0 - 2 - Số phần thưởng
Giá trị 1 - 1 - Loại tài sản (1 mục là mục "items")
Giá trị 2 - 1 - Số lượng trong cơ sở dữ liệu
Giá trị 3 - 10-10 mục Của loại và số đó sẽ được giao
Giá trị 4-0 - Mục là +0
Giá trị 5 - 1 - Loại mặt hàng (1 mục là các mục "mặt hàng")
Giá trị 6-1 - Số lượng trong cơ sở dữ liệu
Giá trị 7 - 10 - 10 mục loại và số đó sẽ được gửi
Giá trị 8-0 - Mục này là +0
Giá trị 1 - 1 - Loại tài sản (1 mục là mục "items")
Giá trị 2 - 1 - Số lượng trong cơ sở dữ liệu
Giá trị 3 - 10-10 mục Của loại và số đó sẽ được giao
Giá trị 4-0 - Mục là +0
Giá trị 5 - 1 - Loại mặt hàng (1 mục là các mục "mặt hàng")
Giá trị 6-1 - Số lượng trong cơ sở dữ liệu
Giá trị 7 - 10 - 10 mục loại và số đó sẽ được gửi
Giá trị 8-0 - Mục này là +0
Hàng cuối kết thúc comment số 0
Event Kẻ Thù
Hàng comment thứ nhất 30 là chỉ số xác định event đó là quái vật
Hàng thứ 2 là id quái vật
2 hàng cuối bạn ghi 0 và 0 đi vậy
Vậy Là Xong Kết Thúc Học Kì 1 Thank You
0 nhận xét:
Đăng nhận xét