[RPGVXACE] Hướng Dần Làm Game Onl P5 ( Tạo Kẻ Thù )

Thì phần này mình sẽ hướng dẫn bà con tạo kẻ thù ( có thể nói là quái )
Mình sẽ cho 1 vd từ đó bạn suy ra lệnh thiết lập quái Onl cho mình nhé
monster2,2,6,15,12,256,1,6000,19,1,0,0
Trong đó mình sẽ liệt kê chỉ số mỗi dòng nhé mình làm theo thứ tự từ trái sang phải nhé
monster2 là tên của quái
giá trị 2 tiếp theo là vị trí quái trong dữ liệu máy chủ thì trong máy chủ có thể chứa đến 1000 con quái và kẻ thù
Giá trị 2-6 - Bản đồ (giá trị cũ)
Giá trị 3 - 15 - X (giá trị cũ)
Giá trị 4 - 12 - Y (lỗi thời giá trị )
giá trị 5-256 - di chuyển tốc độ
giá trị 6-1 , - hoặc tấn công hung hãn khi bị tấn công
7 giá trị - lần spawn (6000 * 10 = 60000 ms) - 6000
giá trị 8-19 - tấn công hoạt hình
9 value - 1 - giá trị lỗi thời
Value 10-0 - lỗi thời giá trị gia tăng
giá trị gia tăng 11-0 - Giá trị lỗi thời
Thì 1 số thiệt lập chỉ số khá rắc rối quá nên ae nào làm biếng có thể sử dụng 1 số thiết lập quái mẫu trong game demo onl mẫu mình cho
Nhưng cũng có những con quái vật phức tạp hơn, sử dụng phép thuật và đẩy người chơi thì thiết lập quái phép như sau
True - Ông đẩy các cầu thủ không?
Giá trị 13-2 - Những khoảng cách nó đẩy các cầu thủ? (Như gạch)
14 Value - 20 - 1 Magic
Value 15-0 - 2 Magic
Value 16-0 - 3 kỳ diệu
Value 18-0 - 4 ma thuật
Thì cái này khá rắc rối mình chỉ giảng thôi nên ko thể nói j thêm cho ae hiểu cả nói chung bạn phải tự mò thêm thôi
Sau khi thiết lập quái xong bạn phải gởi dữ liệu qua máy chủ quảng lý
bằng các dùng nick đã đc phân làm admin sao đó dộ game gò lệnh /sendenemies lên bảng chat là xong
Tại Sao phải gửi dữ liệu cho máy chủ ?
- Vì rất đơn giản có 1 số người chơi sẽ phá game hoặc hack game của các bạn khi bạn gửi dữ liệu cho máy chủ thì cho dù phần mềm hay người hack cỡ nào cũng ko làm đc j trừ khi người ta quản lý sever của bạn thôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Hỗ Trợ

Họ Và Tên:

E-mail: *

Nội Dung Bạn Yêu Cầu : *

RPG MAKER VN © 2017 - Nhóm RPG MAKER VN, Được Tài Trợ Bởi Templatelib