[RPGVXACE] Hướng Dẩn Làm Game Onl P7 ( Tạo File Game.Exe )

Yêu Cầu Khi làm cài này :
Cần Biết Sử Dụng Visual Studio nhé nêu ko 100% ko làm đc
Thì tới phần này chúng ta cần sử dụng phần mềm Visual Studio rồi nhé
Đầu Tiền Các Bạn Vào Foder Game EXE trong Forjerum-master mình cho nhé sao khi bấm vào Foder Game EXE xuất hiện 1 Foder RGSS3 sau đó bấm vào thấy file RGSS3 thì có 3 cái Gồm 2 cái file Visual Studio Và 1 Foder RGSS3 mình bấm cái file của Visual Studio nhé như hình dưới
Nếu bạn mún Icon File Game.exe riêng mình thì khoan dô file trên bạn dô Foder RGSS3 sau khi bấm dô thấy các file như hình sau
nếu mún icon riêng khi xuất file exe thì bạn chỉ cần xoá file icon đó rồi bỏ file icon khác đổi tên giống z là xong
giờ tiếp tục phần trên thì sau khi bấm file của Visual Studio
thì nó sẽ hiện 1 giao diên như hình dưới
một số khác bấm dô sẽ giao diện khác xin miễn có đủ các mục mà mình khoan màu xanh bên phải nhé
sau đó bạn có thể chỉnh sửa 1 số thứ , bạn bấm dô mục Player.cs trong visual studio nhé
trong đây bạn có thể đặt tên cho demo của bạn nhé ở hàng
public const string pDefaultTitle = "Forjerum";
bạn có thể đổi Forjerum bạn có thể đổi tên game chỗ này
mún đổi kích thước thì hàng này như hình dưới
giờ mình sẽ chỉ xuất file ra bạn bấm dô nút Start
Khi bấm xong nó báo lỗi như hình dưới là nó giải nén xong
sau khi xong thoát phần mềm đó đi giờ ta sẽ lấy file game.exe nhé
bạn dô theo đường RGSS3\bin\Release
sau đó bạn thấy file RGSS3.exe như hình dưới
vậy là xong rồi đó bạn đổi tên file đó thành Game.exe sau đó copy bỏ vào demo là xong
Một nếu máy bạn ram 2GB thì dô Foder obj\x86\Release nhé
Vậy là xong 

2 nhận xét:

  1. Bạn dùng bản Visual studio gì thế?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình xài bản 2017 nếu máy bạn yếu nên xài 2016 trở xuống

      Xóa

Liên Hệ Hỗ Trợ

Họ Và Tên:

E-mail: *

Nội Dung Bạn Yêu Cầu : *

RPG MAKER VN © 2017 - Nhóm RPG MAKER VN, Được Tài Trợ Bởi Templatelib