[RPGVXACE] Hướng Dẫn Làm Game Onl Phần 3 ( Quyền Lực Admin )

Xin chào các bạn hôm nay mình xin tiếp tục phần trước thì phần này mình chỉ Phân Thêm cấp admin trong game thì có những quyền lợi như sau :
+ Được Bug các chỉ số tuỳ thích
+ Cập nhật map và quái vật
+ Nói Chung Như Cha Mẹ Trong Game

Bắt Đầu Nào

Đầu tiên bạn tạo 1 nick trc thì demo onl mẫu mình cho sẵn á script của nó hình như chưa việt hoá nếu mún xài bản tiếng việt thì tải Tại Đây
sau khi tải về bỏ vào Foder Data trong game
Thì sau khi tạo 1 tài khoản xong chúng ta bắt đầu 
Chú Ý : Thì mình chưa chỉ các bạn xác nhận gmail để đăng kí trong game j nên khi đăng kí xong nó hiện đến chỗ xác nhận gmail thì bấm thôi vậy là đăng kí ních xong rồi đó 
Quyền Admin 
Các Bạn vào Foder Servidor/Config tìm file admin_mail.txt nhé 
như hình dưới á 
sau đó bấm vào file đó chỉnh sửa ghi gmail nick mà bạn mún làm admin 
Mình vd : thêm nick gmail khanhsunguj@gmail.com
vs khả năng là file txt nên bạn mún ghi bao nhiêu nick tuỳ thích 
Chú ý : Những thành viên admin do người làm game thôi nếu cho người lạ sẽ nát game 

Một số lệnh Admin ( Mình giới thiệu hết lệnh của admin lun có 1 số lệnh các bạn ko nên dùng để sang phần khác dùng tới vì 1 số lệnh giúp ta tạo map game và ...)

Chú ý : các lệnh này gõ trong bản chat trong game nhé chỉ có admin mới gõ đc
Nếu bạn dùng bản script mình cho ở trên thì có lệnh là : 
/senditems
/spam
/sendenemies
/sendskills
/sendweapons
/sendarmors
/luumap
/sendallmaps
/pos
/warpto
/premmy
/ban ( lệnh cấm ghi tên người chơi ngoài sao lệnh vd kích em sang lệnh là /ban sang ) 
/kick ( Kích người chơi khỏi game ghi tên người chơi ngoài sao lệnh vd kích em sang lệnh là /kick sang ) 
/wpoints 
Còn bản chưa việt hoá giống như trên chỉ khác lệnh /luumap là lệnh /sendmap hui 
Nếu bạn mún việt hoá các lệnh thì vào script Core/Window/Chat.rgss3 trong F11 
Tìm mấy dòng thứ 191 trở xuống nhé 
Thank You

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Hỗ Trợ

Họ Và Tên:

E-mail: *

Nội Dung Bạn Yêu Cầu : *

RPG MAKER VN © 2017 - Nhóm RPG MAKER VN, Được Tài Trợ Bởi Templatelib