Yêu Cầu Khi Làm :
Bắt Đầu Làm Nào :
Sau khi gắn script xong chúng ta bắt đầu
Lệnh đầu tiên là lệnh mở bản xem người đc triệu hồi
SceneManager.call(Scene_Summons)
Khi bạn chạy lệnh này nó sẽ hiện ra 1 bản cho bạn trang bị vũ khí cho đối tượng bị triệu hồi và xem skill ( kĩ năng )Lệnh Thứ hai :
Là lệnh thêm nhân vật đc triệu hồi
add_actor_summon(x)
Trong đó x là id nhân vật ( Actor )Lệnh Thứ 3 có 2 cái :
Thêm Và xoá đồi tượng triệu hồi
$game_party.add_summon(x)
$game_party.remove_summon(x)
Trong đó x là summon_id giống như actor_id ( nghĩa là id nhân vật )Lệnh Thứ 4 :
Lệnh này có tác dụng là cho kẻ thù triệu hồi nhé
Lệnh này bạn note vào kĩ năng (Skill) của kẻ thù nhé
Trong đó Y là Id của kẻ thù (Enemies) nhé<summons: Y>
Vd mình triệu hồi 3 con quái ID là 4 và 5 vs 6
Lệnh gọi là <summons: 4,5,6>
Mỗi id bạn phẩy 1 cái như trên nhé
Phần Cuối Cùng :
Thiết lập kĩ năng triệu hồi cho người chơi bạn hãy vào script Battle Summons vừa gắn và tìm cái dòng mình khoanh y như hình dưới
Mình sẽ chỉ thiết lập
Đầu tiên dòng thứ nhất
Summon_Skill = [135]
Trong đó 135 là id skill (Kĩ Năng ) trong script nó ghi 135 ý là skill id 135 là skill triệu hồiBạn có thể sửa lại ID skill khác
Bạn có thể làm nhiều skill cũng đc
Vd mình làm 2 cái
Summon_Skill = [25,65]
Dòng Thứ 2
Summon_Item = [17, 18]
Trong đó 17,18 là id items (Vật Phẩm ) đóThì dòng này có tác dụng cho phép bạn tạo ra 1 item triệu hồi
Vd mình tạo ra 3 cái vật phẩm triệu hồi id 1 và 7 và 8
sửa lại dòng đó là là
Summon_Item = [1, 7,8]
Và 1 số dòng khác như
Summon_Limit = 4 # Triệu Hồi Tối Đa
Summon_Type_Limit = 2 # Sử Dụng Bao Loại Triệu Hồi Tối Đa
Và dòng khácDefault_Summon_Turns = 5 # Lượt triệu hồi tối đa
Thank You
0 nhận xét:
Đăng nhận xét