Cập Nhật RPG Maker Vx Ace Lên 1.02b

Cập Nhật Có Gì : 

"Các thay đổi ở phía đơn vị chính"
Sửa lỗi mà các nút mũi tên cho cuộn không được vẽ lại khi các tab không thể được hiển thị cùng một lúc trong màn hình chỉnh sửa sự kiện.
Đã khắc phục sự cố nếu đặt [Di chuyển Vị trí] vào nội dung thực hiện sự kiện, bộ đồ hoạ có thể được chọn cho đồ họa sự kiện sẽ thay đổi thành điểm đến của đích.
Đã khắc phục lỗi không tải được bản đồ mẫu khi tên đường dẫn cài đặt đích chứa các ký tự khác mã ASCII (ký tự 2 byte, katakana nửa chiều, v.v ..).
Sao chép tên của switch và biến dưới dạng văn bản, Cố định một lỗi bị cắt xén khi bạn dán trực tiếp vào danh sách dữ liệu.
Trong [cụm từ] tab của cơ sở dữ liệu, đã được cố định Khi bạn chỉnh sửa một tên, dây chuyền trừ trường chỉnh sửa không còn vấn đề hiển thị khi số lượng các mặt hàng, chẳng hạn như [Thuộc tính] là 13.
Cố định một lỗi bị buộc phải dừng khi đọc bản đồ với tập hợp các tile đã xoá sau khi giảm số lượng tối đa trên tab [Tile Set] của cơ sở dữ liệu.
Một phần hình ảnh của công cụ tạo nhân vật đã được sửa chữa.
Hệ thống xác thực mạng cần thiết để sử dụng phần mềm này đã được thay đổi. Kết quả của sự thay đổi này, xác thực mạng sẽ chỉ được thực hiện một lần tại lần khởi động đầu tiên.
Cố định lỗi rằng xuất khẩu của các tập tin thứ hai và tiếp theo không hoạt động đúng khi xuất khẩu vật liệu với số lượng lớn.
Để khi một sự kiện được chỉnh sửa sau khi nhấn nút Áp dụng khi bạn chạy trang sự kiện rõ ràng], sửa chữa một lỗi mà không trở về trạng thái ban đầu của nó ngay cả khi [Cancel] hoạt động.
※ Sau khi nâng cấp, yêu cầu xác thực mạng với một hệ thống xác thực mới là lúc khởi động đầu tiên. Vì bạn có thể sử dụng mã khóa sản phẩm tại thời điểm mua vì nó là, hãy làm theo các hướng dẫn trên màn hình.
"Những thay đổi về phía RGSS"
Lỗi khi bạn xóa các hình ảnh bạn phải "trung tâm" của [gốc] trong Xem lệnh sự kiện của hình ảnh] Cố định một lỗi xảy ra.
Khi vẽ phông chữ in nghiêng, phần cuối bên phải của ký tự được hiển thị không liên tục và đã được cố định.
Tại load_data và chức năng save_data, mã ASCII bên ngoài của nhân vật (chẳng hạn như các ký tự double-byte và Katakana nửa chiều rộng) Sửa lỗi không hoạt động đúng khi họ có trong tên tập tin.
Sửa lỗi TypeError xảy ra khi các đối tượng Color, Tone, Rect được so sánh với các đối tượng khác nhau.
"Thay đổi dữ liệu tập lệnh"
Trong lệnh sự kiện [Nhà nước Thay đổi], khi bạn chạy việc bổ sung và phát hành trong cùng một bang cùng một lúc, Cố định một lỗi rằng việc bổ sung của một giây hoặc sau thất bại.
Đã khắc phục sự cố hiển thị hoạt ảnh không đồng bộ với bản đồ cuộn trong lệnh sự kiện [Hiển thị hoạt ảnh].
Sửa lỗi mà hành động chiến đấu tự động không được chọn đúng.
Bằng thiết bị không còn có thể được trang bị nó được ra khỏi, khi chưa một trong những thiết bị có thể không còn được trang bị Cố định một lỗi trong đó thiết bị sẽ sinh sôi nảy nở.
Cố định một vấn đề mà một tải thêm đã được áp dụng sau khi thực hiện lệnh sự kiện [Xóa hình ảnh].
Khi tiếp xúc với việc sa thải của sự kiện [liên lạc từ máy nghe nhạc] trong tiểu bang, trong đó kiểm tra các tuyến đường di chuyển của các tùy chọn nếu bạn không thể di chuyển bỏ qua] Cố định một lỗi mà ngay cả trong quá trình thực sự kiện sẽ là phòng khởi động.
Cố định một vấn đề mà nhà nước hiệu lực không phải là phản ánh về kỹ năng phản ánh kỳ diệu.
Ngay cả khi chữ in đậm hoặc in nghiêng được kích hoạt với cài đặt mặc định của phông chữ, vấn đề mà nó quay trở lại trạng thái không hợp lệ khi chuyển màn hình trạng thái, v.v. đã được sửa.

Ghi chú về việc sử dụng updater : 



  1. Trước khi cập nhật, vui lòng đọc cẩn thận các ghi chú sau và kiểm tra các nội dung trước khi cập nhật.
  2. Hãy chắc chắn để giữ một bản sao lưu của dữ liệu trò chơi đang được tạo ra.
  3. Vui lòng đóng tất cả các ứng dụng đang hoạt động trước khi cập nhật.
  4. Khi bạn chạy chương trình cập nhật được tải xuống, trình cài đặt của trình soạn thảo bình thường được bắt đầu.
  5. Trình cập nhật được cập nhật giả định rằng bạn sử dụng nó cá nhân. Phân phối phụ là bị cấm. Hơn nữa, hãy tránh phân tích, tháo rời vv Không sử dụng nó sau khi tu sửa.

Bắt Đầu Nào : 

Hôm Nay Mình Sẽ Hướng Dẫn Cập Nhật Phiên Bản Mới Nhất Dành Cho Ai Xài Vx Ace
Thì Đầu Tiên Chúng Ta Kiểm Tra Phiên Bản RPG
Bằng cách bấm vào RPG Sau đó tìm mục Help sau đó bấm About...
Hiện ra 1 bản như hình dưới
nếu bạn thấy chưa lên 1.02b thì chúng ta tải File RPGVXAce_Upd.exe nhé link phía dưới

Sau khi tải về mở File cập nhật lên nhé nó sẽ hiện ra 1 bản đó là các bạn giải nén ra mới có Tệp cập nhật nó giống như file giải nén vậy khác là nó đuôi là .exe nhé bấm vào theo như hình dưới
Số 1 là nơi bạn mún để file cập nhật
số 2 là sau khi okey rồi bắt đầu giải nén
sau khi giải nén nó có 1 Foder tên RPGVXAce_Upd trong đó có 2 file như sau
như thường lệ bấm vào file Setup.exe cài đặt cập nhật là xong
Đối vs ae xài crack ko tác dụng gì nhé ráng xài 1.0 đi ahihi
Thank You

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Hỗ Trợ

Họ Và Tên:

E-mail: *

Nội Dung Bạn Yêu Cầu : *

RPG MAKER VN © 2017 - Nhóm RPG MAKER VN, Được Tài Trợ Bởi Templatelib