[RPGVXACE/MV/VX]Làm sao để biết mã màu chữ trong hộp thoại ?


Vâng Thưa Các bạn có nhiều sự thắc mắc tại sao lai có màu trong text trong cac demo đã thấy , thì mình hôm nay mình hướng dẫn cách biết id màu và tạo màu cho mình
Thường dùng lệnh \c[id] để đổi màu lời thoại như hình :

Huong dan doi mau rpg maker
Hình Ảnh Mình Họa

+ Các Bước Thực Hiện :

Bước 1 : Mình sẽ Hướng dẫn các bạn biết các id màu thì đc đánh dấu cho các bạn biết như hình
đấy
vd bạn mún màu đỏ thì dùng lệnh \c[1] thì chuyển thành màu cam

Bước 2 : Cách đổi màu riêng mình thì cái này khá dễ các bạn dùng photoshop chỉnh màu lại nhé 
đấy khá dễ phải ko 
Bài Viết Do:Quang Trần Soạn 
Hay Like Để Ủng Hộ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Hỗ Trợ

Họ Và Tên:

E-mail: *

Nội Dung Bạn Yêu Cầu : *

RPG MAKER VN © 2017 - Nhóm RPG MAKER VN, Được Tài Trợ Bởi Templatelib