Tạo Màu Chữ Cho Riêng Mình ( RPGVXACE )

Xin chào các bạn hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn tạo màu chữ cho riêng mình cực đẹp
Công Cụ Chuẩn Bị :
+ RPG Maker Vx Ace ( Ko Thể thiếu rồi )
+ Scirpt text color ( Link Tải : Tải Về )
+ Biết Gắn Scirpt

Bước 1 : Đầu tiên bạn copy scirpt vào demo trc nhé
Bước 2 : Sau Đó Bạn nhìn qua phía bên phải cái script bạn đã copy vào như hình
Bước 3 : Bạn Tìm Có Cái Dòng Như Hính Nhé
Bạn thấy chứ
dòng lệnh
 32 => Color.new(255,  255, 255),
    33 => Color.new(128,  128, 128),
    34 => Color.new(  0,  255, 255),
    35 => Color.new(255,    0, 255),
    36 => Color.new(255,  255,   0),
là tất cả id màu
công thức là
id màu =>Color.new(red,green,blue)
red , green , blue là bản công thức màu trong đây như hình :
Ai Hỏi Cái Này Bấm ở đâu thì coi như hình
Đấy các bạn mún tạo 1 màu mới các bạn dựa vào bản đó nhé
vd mình mún tạo 1 màu mới
40 => Color.new(222,  0, 215),
thì trong text mình dung \c[40] mầy là ai \[0]
sẽ đc như hình
Đấy nhớ là id bạn mún đặt số j cũng đc nhưng ko trùng vs id khác nhé
Khi chèn để tạo màu mới để dưới cái màu tiếp nhé như hình
okey xong rồi đấy quá đơn giản
Các Bạn hay nhớ like và đăng kí nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Hỗ Trợ

Họ Và Tên:

E-mail: *

Nội Dung Bạn Yêu Cầu : *

RPG MAKER VN © 2017 - Nhóm RPG MAKER VN, Được Tài Trợ Bởi Templatelib