[RPGVXACE] Relative Basic Stats ( Tương đối thống kê số liệu cơ bản )

Script Relative Basic Stats



Ví dụ: 

Thông thường điều này xảy ra 
khi HP =
800/1000 Buff MHP + 50%
HP của nhân vật HP 800/1500

Mặc dù HP của người lớn nhất đã được tăng lên, cho phép có nhiều giá trị Y tế hơn, tỷ lệ sức khoẻ của diễn viên thực sự giảm từ 80% xuống còn 53% . Bản sửa đổi chính nó không có lợi thế ngay lập tức. 

Với 
HP của nhân vật này:
800/1000 Buff MHP + 50%
HP của diễn viên 1200/1500 

Bởi vì 80% trong số 1500 là 1200
Khi HP của nhân vật được tăng lên, giá trị HP sẽ được điều chỉnh ở mức 80%. Điều này giữ cho diễn viên ' Điều kiện tổng thể chính xác như nhau trong khi cung cấp một lợi thế sức khỏe ngay lập tức. 

The Opposite cũng đúng: 

Thông thường điều này xảy ra 
diễn viên của HP = 800/1000
Debuff MHP -15%
diễn viên của HP = 800/850

Theo mặc định, điều này có ít hoặc không có tác dụng phụ thuộc vào khi thay đổi xảy ra, và tỷ lệ phần trăm sức khỏe của nam diễn viên thực sự làm tăng từ 80% đến 94%. Thanh Health sẽ ngớ ngẩn nói rằng tình trạng của một diễn viên được cải thiện. 

Với Tác phẩm Kịch bản 
HP =
800/1000 Debuff MHP -15%
HP của diễn viên = 680/850 

Bởi vì 80% trong số 850 là 680

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Hỗ Trợ

Họ Và Tên:

E-mail: *

Nội Dung Bạn Yêu Cầu : *

RPG MAKER VN © 2017 - Nhóm RPG MAKER VN, Được Tài Trợ Bởi Templatelib