[RPGVXACE] Map Objects - Version 1


Thông Tin 
⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀⇀
Kịch bản này sẽ thêm một trình soạn thảo mới vào dự án của bạn, cho phép thiết lập đối tượng bản đồ (hình ảnh) cho mục đích lập bản đồ.
Đây không phải là tính năng trò chơi! Những hình ảnh bản đồ được thêm này chỉ có một mục đích và đó là để cho phép bản đồ bị hạn chế ít hơn, vì chúng không bị ràng buộcbất kỳ hệ thống lưới dựa trên gạch nào.
Được rồi, có thể họ có nhiều mục đích, chẳng hạn như thêm các lớp vô hạn vào bản đồ của bạn, sử dụng lại cùng một hình ảnh với các thuộc tính khác nhau (chẳng hạn như mức thu phóng, màu sắc, tông màu, màu sắc, vv), tạo các đối tượng bản đồ động và chúng có thể được sử dụng trong các tình huống nhất định, nơi lập bản đồ bình thường (hoặc thậm chí thị sai ánh xạ) sẽ không đủ (chẳng hạn như cho phép các đối tượng ký tự hiển thị lên phía sau hoặc trước chúng dựa trên vị trí của các nhân vật).Trình chỉnh sửa mới này sẽ chỉ hoạt động ở chế độ chơi thử! Vâng, trừ khi bạn đặt tất cả dữ liệu và hình ảnh của bạn được sử dụng cho trình chỉnh sửa mới này trong thư mục không được mã hóa (hoặc nếu trò chơi của bạn không được mã hóa), nhưng tôi không khuyên bạn nên làm điều đó. Các đối tượng bản đồ đã thiết lập sẽ được hiển thị bình thường trên bản đồ của bạn trong gameplay thông thường, nhưng trình chỉnh sửa sẽ không hoạt động, bởi vì nó không có thể lưu bất kỳ dữ liệu nào (hoặc thậm chí kiểm tra các tệp) được mã hóa thư mục / dữ liệu.
# * LƯU Ý QUAN TRỌNG - CHO BẤT CỨ! :
# KHÔNG buộc đóng trò chơi (bằng nút "X" màu đỏ lớn ở trên cùng bên phải
# góc của cửa sổ trò chơi hoặc bằng bất kỳ phương tiện nào khác) trong khi bạn CHỈNH SỬA một
# đã đặt đối tượng bản đồ! Nếu bạn làm điều đó, đối tượng bản đồ hiện đang được
# chỉnh sửa sẽ bị xóa cho tốt! Tôi không định thêm bất kỳ phương pháp phòng ngừa nào
# cho trường hợp này, vì vậy bạn sẽ phải ghi nhớ điều này khi chỉnh sửa
# đối tượng bản đồ.
# * LƯU Ý QUAN TRỌNG KHÁC:
# Trình chỉnh sửa mới sẽ tự động lưu thay đổi của bạn sau bất kỳ thay đổi nào sau đây:
# - Xác nhận vị trí của một đối tượng OR mới đã được thêm vào.
# - Hủy bỏ vị trí của một đối tượng bản đồ đã được thêm vào.
# - Loại bỏ một đối tượng bản đồ đã được thêm vào.
# Sẽ không có cảnh báo hoặc câu hỏi được hỏi, nó S happen xảy ra!
# * Một số dữ liệu nhỏ cũng sẽ chỉ được lưu cho trình chỉnh sửa (nghĩa là nó sẽ KHÔNG
# được sử dụng trong khi chơi trò chơi thông thường) ở một số hành động nhất định, chẳng hạn như hành động cuối cùng
# bản đồ được chỉnh sửa và các giá trị cuộn của nó, trạng thái của màn hình lưới (có thể nhìn thấy hoặc
# không) và chế độ di chuyển được sử dụng cuối cùng cho vị trí đối tượng (bình thường hoặc
# chế độ tinh chỉnh). Dữ liệu cho các dữ liệu này sẽ được lưu trữ trong cùng một thư mục
# dữ liệu đối tượng bản đồ của bạn được lưu. Bạn có thể xóa tệp chứa những
# dữ liệu trước khi bạn chuyển trò chơi của mình, mặc dù tôi nghi ngờ rằng kích thước của trò chơi của bạn
# (hoặc bạn) không thể chịu đựng được thêm vài KB

Hình Ảnh 
⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻⇻


Tải Demo 
⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎⇎

Gồm Có 2 Bản

Lời Kết
➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡

Cảm Ơn Các Bạn Đã Ủng Hộ Hãy Share và Sub để ủng hộ mình Thank

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Hỗ Trợ

Họ Và Tên:

E-mail: *

Nội Dung Bạn Yêu Cầu : *

RPG MAKER VN © 2017 - Nhóm RPG MAKER VN, Được Tài Trợ Bởi Templatelib